GIỚI THIỆU VƯỜN BIA HÀ NỘI 540 ĐƯỜNG LÁNG

GIỚI THIỆU NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI

PHÙ HỢP: Tiếp khách, Gặp mặt, Liên hoan, Họp nhóm, Gia đình, Sinh nhật, Tiệc Công ty...
MÓN ĐẶC SẮC: Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil, hải sản tươi sống
KHÔNG GIAN:
- Diện tích lên tới 3.000m2, sân vườn (600 khách), 01 sảnh tiệc 150 khách, 06 phòng VIP
- Phòng riêng: 06 phòng riêng sức chứa 4 – 8 người, 8 – 15 người và lên đến 30 người.
ĐỂ Ô TÔ: Có (Miễn phí)
ĐIỂM ĐẶC TRƯNG:
- Phục vụ thực khách từ năm 2019 nhà hàng Vườn Bia Hà Nội là điểm đến của dân sành bia thứ thiệt với không gian thoáng đạt mang đậm màu sắc xứ sở Âu Mỹ.
- Hàng trăm món ăn Âu - Á hấp dẫn, các thương hiệu bia lừng danh thế giới.

Vườn Bia Hà Nội toạ lạc tại địa chỉ số 540 Đường Láng – một trong những con đường sầm uất, tập nập người đi lại và là cửa ngõ của thành phố Hà Nội. Vườn bia Hà Nội ngay từ những ngày đầu khai trương đã thu hút được thực khách ghé thăm và thưởng thức những món ăn tươi ngon, đậm đà hương vị.

Mặc dù mở chưa lâu, tuy nhiên, với không gian sân vườn diện tích lớn, thông thoáng cùng nhiều cây xanh mát mẻ. Cùng với đó là thực đơn đa dạng, được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Vườn bia Hà Nội hứa hẹn trở thành địa điểm quen thuộc và không làm thực khách Hà Thành phải thất vọng.

VƯỜN BIA HÀ NỘI – THIẾT KẾ SÂN VƯỜN ĐỘC ĐÁO, THOÁNG ĐÃNG

Khác với những mô hình quán bia bình dân, chỉ với khoảng sân xếp kín bàn ghế. Vườn bia Hà Nội có khu vực sân vườn ngồi ngoài trời vô cùng rộng lớn. Không trang trí quá cầu kì, thế nhưng điểm thu hút ở nơi đây là Vườn bia Hà Nội trồng rất nhiều cây xanh, là những cây thân gỗ cao rợp lá. Chính vì thế mà kể cả vào buổi trưa nắng nóng tại Hà Nội. Thực khách vẫn có thể ngồi bên ngoài nhờ sự mát lành đến từ cây xanh.

Vào buổi tối, không gian sân vườn này mới thực sự trở nên thơ mộng. Với nhiều ánh đèn vàng cùng những dây đèn lấp lánh cuốn vào thân cây. Cùng với đó là sự ra vào tấp nập của thực khách ghé đến Vườn bia Hà Nội. Tất cả tạo nên bầu không khí vui tươi, đậm chất nhà hàng bia.

Ngoài không gian sân vườn, Vườn bia Hà Nội vẫn có các khu vực trong nhà, được trang bị đầy đủ điều hoà, phòng riêng dành cho các thực khách đi cùng gia đình hay phục vụ việc tiếp đãi đối tác. Tất cả tạo nên sự đáng nhớ của thực khách dành cho Vườn bia Hà Nội.

VƯỜN BIA HÀ NỘI – KHÔNG GIAN TỔ CHỨC SỰ KIỆN HOÀNH TRÁNG

Một trong những điểm nhấn thực sự ấn tượng của Vườn bia Hà Nội phải kể đến sân khấu ngoài trời. Hệ thống loa đài, sân khấu được dựng đầy tỉ mỉ và chỉn chu. Dàn âm thanh được đặt hai bên, ở giữa là chiếc màn hình led lớn vừa phục vụ nhu cầu biểu diễn. Lại vừa nhằm trình chiếu các trận cầu đỉnh cao. Có lẽ đó cũng chính là lý do những fan hâm mộ bóng đá thường rất thích ghé tới Vườn bia Hà Nội.

Với lợi thế đó, Vườn bia Hà Nội thường xuyên tổ chức các sự kiện hoành tráng. Điển hình trong đó là sự kiện Minishow tri ân fan hâm mộ của ca sĩ Đan Trường. Hay tiệc Sinh nhật 1 tuổi của chính Vườn bia Hà Nội với khách mời đặc biệt là ca sĩ Tuấn Hưng. Ngoài ra, hàng ngày, Vườn bia Hà Nội đều có các chương trình nghệ thuật đặc sắc với những dàn vũ công, dancer cùng các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn.  Đây là điều hiếm nhà hàng bia nào làm được tại Hà Nội, thể hiện sự chỉn chu và đầu tư vô cùng chất lượng từ chủ nhà hàng.

Nhờ đó, Vườn bia Hà Nội cũng được tin tưởng là nơi thực khách gửi gắm những bữa tiệc quan trọng như sinh nhật, liên hoan cơ quan hay cả những event lớn hơn của công ty.

NHỮNG BỮA TIỆC KHÁCH HÀNG ĐÃ TỔ CHỨC TẠI NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI TIỆC CÔNG TY, TẤT NIÊN, TIỆC CUỐI NĂM

  • THỰC ĐƠN PHONG PHÚ TẠI VƯỜN BIA HÀ NỘI

Là một nhà hàng bia nên Vườn bia Hà Nội rất chú trọng sử dụng những loại bia hảo hạng để phục vụ đến khách hàng. Vườn bia Hà Nội chủ yếu sử dụng bia hơi, bia tươi có độ cồn vừa phải nhưng vẫn đem lại hương vị tươi ngon, hảo hạng. Nhà hàng thường xuyên có những ưu đãi khi thực khách đến thưởng thức bia tại nơi đây.

Bên cạnh đồ uống, không thể không nhắc đến menu phong phú của Vườn bia Hà Nội. Nhà hàng sở hữu menu đồ ăn được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng đa dạng. Từ thịt, cá cho đến những loại hải sản cao cấp.

Từ những món phục vụ cho các bữa nhậu thêm đặc sắc cho đến các món ăn dành cho trẻ em, phụ nữ. Điển hình trong đó là sashimi cá hồi, bò lúc lắc,… Nguyên liệu chế biến đều đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vườn bia Hà Nội cũng phục vụ cả những món Âu như beefsteak để đáp ứng nhu cầu thực khách.

PHONG CÁCH PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP, CHU ĐÁO

Ngoài món ăn và không gian, Vườn bia Hà Nội còn hoàn thiện mình với cung cách phục vụ vô cùng thân thiện, chu đáo. Mỗi nhân viên đều được trang bị những kiến thức chuẩn mực về món ăn, về cách ứng xử lịch thiệp. Tất cả các yếu tố ấy kết hợp lại khiến mỗi thực khách đến với Vườn bia Hà Nội đều hài lòng khi ra về.

Không gian phòng VIP cho những bữa tiệc tiếp khách, gia đình phù hợp cho 6 - 12 - 20 - 30 khách

Thêm một điểm cộng để thực khách nhất định phải lựa chọn Vườn Bia Hà Nội cho bữa tiệc của mình đó là bãi đỗ xe cực rộng. Giữa thủ đô chật chội, thật khó có thể có nhà hàng vừa có sức chứa lớn lại đáp ứng được cả chỗ để xe oto và xe máy mà không phải di chuyển xa.




Đừng quên liên hệ đặt bàn với chúng tôi qua số Hotline: 0836083456. Chúc các bạn cùng gia đình và bạn bè có một buổi tất niên vui vẻ, ấm áp, ý nghĩa và thật đáng nhớ.

Xem thêm về menu của nhà hàng tại: RA MẮT MENU MỚI TẠI VƯỜN BIA SỐ 540 ĐƯỜNG LÁNG - Hệ Thống Nhà Hàng Vườn Bia Hà Nội (vuonbiahanoi.vn)