Nhà hàng Vườn Bia Hơi Hà Nội

NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HƠI HÀ NỘI

ĐỊA CHỈ ĐẶT TIỆC LÝ TƯỞNG

Vị trí: 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội (trước là nhà hàng Hải Sản Lã Vọng) ... thuận tiện đi lại
Quy mô: Diện tích 3000m2 (sân vườn 1500m2), phù hợp tổ chức tiệc ngoài trời, liên hoan, sinh nhật, tổng kết cuối năm, ăn gia đình, tiếp khách, ăn nhậu ...
Kiến trúc nổi bật: Kiến trúc lấy cảm hứng từ cao bồi miền Tây
Khuyến mại hiện tại: Ưu đãi dành cho quý khách hàng liên hệ đặt tiệc sớm

ĐIỂM ĐẶC TRƯNG – VƯỜN BIA HƠI HÀ NỘI

Loại hình ẩm thực: Bia và món ăn thơm ngon
Món đặc sắc: Các món đặc sản từ trâu nghé. Món tiệc đa dạng (hải sản, lợn, bò, gà...)
Giá trung bình/người: 250.000 - 350.000 VNĐ
Không gian:
- Tổng sức chứa: 700 khách
Không gian chung (tầng 1): 2 phòng lớn sức chứa hơn 120 khách/phòng
Hệ thống phòng riêng (tầng 2): gồm các phòng cho 4 – 8 người, 8 – 15 người và trên 20 người
Khuôn viên sân vườn mát mẻ: sức chứa lên tới 300 khách
Chỗ để ô tô: Có
Điểm đặc trưng khác:
- Không gian rộng thoáng, trẻ nhỏ thoả sức chạy chơi
- Sân khấu media, trang trí, thuê MC, ca sĩ, ...

Nằm trên diện tích hơn 3000m2 (trước đây từng là nhà hàng Hải Sản) trong khu đô thị Trung Hoà – Nhân Chính, ngay gần các trục đường lớn của Thủ đô như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thuý, Hoàng Minh Giám, …
Vườn Bia Hơi Hà Nội là không gian “xanh” rợp bóng mát, không khói bụi, nơi tâm hồn con người thêm phóng khoáng, hoà nhập với thiên nhiên, vui vẻ bên gia đình, bạn bè, những người bạn, người đồng nghiệp, … thưởng thức những món ngon cùng loại đồ uống yêu thích.
Cổng chính Vườn Bia Hơi Hà Nội – 2A Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội

Kiến trúc Vườn Bia Hơi Hà Nội: Phóng khoáng, gần gũi nhưng không kém phần lịch sự

Với mong muốn tạo nên một điểm đến mới lạ cho thực khách, Vườn Bia Hơi Hà Nội chú trọng xây dựng nên một không gian vừa đủ lịch sự, sang trọng để tổ chức tiệc, liên hoan, nhưng cũng không bỏ qua việc tạo nên sự gần gũi, thoải mái cho những đoàn khách nhỏ, nhóm bạn, gia đình đến để cùng chuyện trò, thưởng thức đồ ăn ngon và uống cạn “tới bến”.

Vườn Bia Hơi Hà Nội thích hợp gặp gỡ, liên hoan, hội họp

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tự do của những cao bồi nơi miền Tây hoang dã, màu sắc chủ đạo được Vườn Bia Hơi Hà Nội lựa chọn là màu nâu gỗ. Vừa tạo được sự ấm cúng gần gũi, vừa thể hiện sự khoẻ khoắn và sự thoải mái, thích thú cho thực khách.

Màu nâu gỗ trầm ấm của nhà hàng đem đến cảm giác thoải mái
Vườn Bia Hà Nội được chia thành 3 không gian chính: trong nhà, ngoài trời và hệ thống phòng VIP. Phù hợp đi ăn nhậu, gia đình, sinh nhật, bạn bè, tổ chức tiệc công ty, liên hoan đông người, tiếp khách, …

Không gian trong nhà gồm 2 gian nhà sóng đôi

Được chia thành khu A và khu B. Mỗi khu ở tầng 1 sức chứa 120 khách. Bàn tiệc được bố trí linh hoạt có thể dễ dàng phân chia, xếp ghép, vừa phục vụ những bàn nhỏ 2 – 6 thực khách cũng như có thể setup thành các dãy bàn dài, phục vụ đoàn đi ăn, đặt tiệc đông người, cần không gian lớn, riêng tư cho 30, 60, 80 đến hơn 100 khách.

Không gian chung tầng 1 sức chứa hơn 100 người

Không gian ngoài trời trong lành gần gũi với thiên nhiên

Bạn có thể lựa chọn một bàn ăn ngoài hiên nhìn ra sân vườn hoặc ngồi dưới bóng cây rợp mát trực tiếp tận hưởng làn gió hiu hiu thổi trong khuôn viên nhà hàng.
Khu bàn dưới mái hiên nhìn ra sân vườn mát mẻ
Màu xanh của cây lá bao quanh không gian ăn uống và trò chuyện đem lại cảm giác thư thái, mát mẻ sau những giờ làm việc căng thẳng. Nơi đây rất thích hợp tổ chức tiệc ngoài trời, trung thu, … sức chứa đến gần 250 người.

Khu bàn dưới bóng cây xanh mát ngoài trời thoáng đãng

Ngoài ra, Vườn Bia Hơi Hà Nội còn bố trí hệ thống phòng VIP kín đáo, sang trọng trên tầng 2 nhằm phục vụ nhu cầu riêng tư, tiếp khách, đi ăn gia đình, … Kích thước phòng riêng rất đa dạng: phòng nhỏ 4 – 6 khách, phòng trung 10 – 15 khách và phòng lớn cho 20 – 30 người.

Thực đơn Vườn Bia Hơi Hà Nội: Đồ uống, món ăn “chuẩn chỉnh” hợp ý mọi thực khách

Nhiều người đôi chút e ngại khi nghe đến cái tên Vườn Bia Hơi Hà Nội bởi cho rằng thực đơn sẽ kém phong phú, chỉ gồm bia và đồ nhậu khó chọn. Thực tế điều đó chưa thật sự chính xác khi đến với nơi đây.
Bia và đồ uống các loại phong phú
Chọn bia là đồ uống chủ đạo, trong đó nổi bật nhất phải nhắc đến bia hơi Hà Nội giá rẻ phục vụ trong loại cốc thuỷ tinh xanh 330ml “huyền thoại”, Vườn Bia Hơi Hà Nội nhận được nhiều cảm tình của thực khách bởi nét mộc mạc, thân thương ấy.

Thực đơn Vườn Bia Hơi Hà Nội quy tụ từ bia hơi Hà Nội đến những hãng bia tươi danh tiếng thế giới
Ngoài bia hơi, thực đơn đồ uống của nhà hàng còn quy tụ của đủ loại bia chai, bia tươi trong nước, nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín như: Trúc Bạch, Tiger, Heneiken, Sapporo, Budvar, Budweiser… và nhiều loại đồ uống khác phù hợp với cả chị em phụ nữ, người già cũng như các thực khách nhỏ tuổi.
Vườn Bia Hơi Hà Nội muốn khơi gợi và xây dựng văn hoá uống bia thời đại mới: văn minh, gần gũi và ý nghĩa. Một cách thưởng thức ẩm thực hiện đại, khác với những hàng quán ở vỉa hè khói bụi và kém vệ sinh.
Những món trâu, bê, nghé mới lạ
Đi kèm với đồ uống là thực đơn đồ ăn phong phú. Nhắc đến những món nhậu ăn kèm với bia phải kể đến danh sách hơn 37 món ngon từ nghé, trâu tươi Nghệ An. Những món ăn nghe tên có thể đôi chút mới lạ như: Súp lòng nghé bánh mướt, lẩu riêu cua nghé, … có hương vị thơm ngon, đưa miệng.
Cùng với đó cũng là nhiều món nướng, lẩu, chiên, xào hợp vị, dễ ăn. Thích hợp làm món lai rai, ăn no ngon lành. Cùng với cốc bia, món ngon nóng hổi của Vườn Bia Hơi Hà Nội sẽ xua tan nắng nóng mùa hè và sưởi ấm cái lành lạnh ngày đông.
Hàng trăm món hải sản, thịt cá, heo, bò, gà …
Đặc biệt, phục vụ những đoàn tiệc đông người, những buổi tiếp khách, các đầu bếp tại đây còn xây dựng kho thực đơn tổng với hàng trăm món ăn đa dạng từ: lợn, lợn mán, bò, gà, hải sản (tôm, cua, ốc, mực, …) với đủ cách thức chế biến khác nhau: nướng, chiên, xào, hấp, bỏ lò, om, hầm, … Đưa thực khách trải nghiệm nhiều hương vị ẩm thực khắp mọi miền Việt Nam và thế giới.

Bàn ăn thơm ngon đang chờ thực khách khám phá

Từ 10/10/2018, Vườn Bia Hơi Hà Nội chính thức khai trương đồng thời áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt cho thực khách. Đừng ngần ngại liên hệ sớm với chúng tôi để xem chi tiết thực đơn và nhận những ưu đãi mới nhất, tốt nhất từ nhà hàng.
Thông Tin Liên Hệ:
Vườn Bia Hơi Hà Nội – Số 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0836 08 3456