VƯỜN BIA HÀ NỘI ĐỊA ĐIỂM ĐẶT TIỆC HOÀN HẢO

 Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội số 2A Nguyễn Thị Thập là một nhà hàng hiếm hoi ở Hà Nội có diện tích lên tới 3.000m2 bao gồm 1500m2 sân vườn rợp bóng cây xanh, kiến trúc sang trọng được thiết kế thành nhiều khu vực: 02 sảnh tiệc, 10 phòng vip với sức chứa đa dạng, sân vườn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tổ chức tiệc của thực khách từ bữa ăn cho gia đình, tiếp khách, gặp gỡ bạn bè đến những bữa tiệc đông người như tiệc công ty, sinh nhật, tiệc cưới, báo hỷ, tất niên...

KHÔNG GIAN NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI PHÙ HỢP CHO TIỆC TIẾP KHÁCH, LIÊN HOAN GẶP GỠ BẠN BÈ, SINH NHẬT, TẤT NIÊN...
Lấy tông màu nâu trầm làm chủ đạo, thiết kế độc đáo, phóng khoáng gồm 02 tầng, tầng 1 được chia thành 02 sảnh tiệc rộng sân vườn sức chứa linh hoạt lên tới vài trăm khách.
Bàn ghế của nhà hàng được đóng hoàn toàn từ gỗ đóng tàu chắc nịch, khỏe khoắn, quầy bar và những đồ vật trang trí như chiếc bánh xe đều mang đến không khí beer thứ thiệt.
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn việc lựa chọn NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI cho bữa tiệc sắp tới thì hãy xem ngay những bữa tiệc chúng tôi đã tổ chức cho khách hàng dưới đây.
NHỮNG BỮA TIỆC TẤT NIÊN, TIỆC CÔNG TY ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI VƯỜN BIA HÀ NỘI - 2A NGUYỄN THỊ THẬP
Với 02 sảnh tiệc lớn tại tầng 1 được chia thành khu A và khu B phù hợp cho các đoàn tiệc lớn lên tới 120 -150 khách. Không gian hiện đại sang trọng, vuông vức với những ánh đèn vàng rực rỡ sẽ mang đến một bữa tiệc lung linh.
Đặc biệt, cả 2 khu đều có sân khấu và có thể setup âm thanh karaoke hiện đại để tổ chức những tiết mục giao lưu văn nghệ, trò chơi, biểu diễn...
Không gian sân vườn cực rộng có sức chứa lên tới 300 khách
Là “của hiếm” ở thủ đô, nằm ngay khu trung tâm, thật hiếm có nhà hàng nào khu sân vườn lại rộng lớn đến thế, phù hợp với những bữa tiệc lên tới 300 khách. Dưới bóng cây xanh râm mát, nếu thực khách muốn hít thở không khí trong lành thì khu vực sân vườn chính là lựa chọn lý tưởng.
Hệ thống phòng vip sang trọng sức chứa đa dạng phù hợp cho các bữa tiệc tiếp khách, giao lưu cùng bạn bè và cho những bữa tiệc công ty. Nằm hoàn toàn tách biệt tại tầng 2 của nhà hàng, riêng tư kín đáo với 10 phòng sức chứa từ 4-8-10-30 khách.
Đặc biệt, đội ngũ nhân viên phục vụ khách VIP được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tận tâm chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.
NHỮNG BỮA TIỆC KHÁCH HÀNG ĐÃ TỔ CHỨC TẠI NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI
TIỆC CÔNG TY, TẤT NIÊN, TIỆC CUỐI NĂM
ẨM THỰC ÂU -Á, HẢI SẢN ĐA DẠNG PHÙ HỢP VỚI MỌI NHU CẦU TỔ CHỨC TIỆC CỦA THỰC KHÁCH
Là nơi quy tụ của các thương hiệu bia lừng danh trên thế giới, thực khách đến với nhà hàng sẽ được thỏa niềm đam mê với các loại bia hảo hạng đến từ Tiệp như Bia Budweiser Budvar, bia Mỹ Budweiser, bia Đức Bitburger, bia Nhật Sapporo và đặc biệt không thể thiếu được các thương hiệu được dân sành nhậu yêu thích như Heineken, Sài Gòn, Tiger...
Hương hoa bia thơm ngát hòa quyện với hương vị tuyệt vời của những món ăn Âu-Á, hải sản tuyệt hảo nơi đây sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời.
Menu đa dạng với hơn 300 món ăn, phù hợp với mọi loại hình tổ chức tiệc quý khách từ các món nhậu lai rai cùng bạn bè, đến những món ăn cao cấp tiếp khách quý hay những món ăn phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan công ty, tất niên với kinh phí hợp lý.
Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa hè nóng bức được thưởng thức ly bia mát lạnh cùng bạn bè nhâm nhi cùng miếng nguội tổng hợp, chân heo chiên...
>> Hãy cùng tham khảo menu chi tiết của chúng tôi tại đây
Không chỉ đa dạng về số lượng món mà hình thức chế biến cũng rất phong phú từ chiên, nướng, hấp, xào, áp chảo, lẩu...
Đến đây, thực khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng những thực phẩm tươi ngon nhất được chế biến bởi những đầu bếp tận tâm và giàu kinh nghiệm.
Đội ngũ nhân viên tư vấn tiệc, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giúp thực khách có một bữa tiệc hoàn hảo từ cách chọn thực đơn đến các dịch vụ như tổ chức trang trí tiệc, tổ chức sự kiện để việc đặt tiệc không còn là nỗi lo mà là niềm vui và những phút giây tận hưởng tuyệt vời.
NHỮNG TIỆN ÍCH KHI ĐẶT TIỆC TẠI NHÀ HÀNG VƯỜN BIA HÀ NỘI
Vị trí trung tâm thủ đô, thuận tiện di chuyển bằng cả oto và xe máy cho thực khách từ các quận Cầu Giấy, Đống Đa, Nam Từ Liêm, Thanh Xuân.
Thêm một điểm cộng để thực khách nhất định phải lựa chọn nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập cho bữa tiệc của mình đó là bãi đỗ xe cực rộng. Giữa thủ đô chật chội, thật khó có thể có nhà hàng vừa có sức chứa lớn lại đáp ứng được cả chỗ để xe oto và xe máy mà không phải di chuyển xa.
Luôn mong muốn mang đến món ăn và dịch vụ tốt nhất nhà hàng Vườn Bia Hà Nội mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ của quý khách, nhà hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hấp dẫn, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những ưu đãi tuyệt vời nhé!.
Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456