Phòng Vip Tiếp Khách Sang Trọng Mới Lạ

PHÙ HỢP: Tiếp khách, Gặp mặt, Liên hoan, Họp nhóm, Gia đình, Sinh nhật, Tiệc Công ty...

MÓN ĐẶC SẮC: Sườn cừu nướng, bò nướng Tây Ban Nha, thịt nướng kiểu Nga, bò nướng Brazil
KHÔNG GIAN:
- Diện tích lên tới 3.000m2, sân vườn (600 khách), 02 sảnh tiệc (mỗi sảnh 120 khách), 10 phòng VIP
- Phòng riêng: 10 phòng riêng sức chứa 4 – 8 người, 8 – 15 người và trên 20 người.
ĐỂ Ô TÔ: Có (Miễn phí)
ĐIỂM ĐẶC TRƯNG:
- Phục vụ thực khách từ năm 2013 nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập là điểm đến của dân sành bia thứ thiệt với không gian thoáng đạt mang đậm màu sắc xứ sở Catalan.
- Hàng trăm món ăn Âu - Á hấp dẫn, các thương hiệu bia lừng danh thế giới.

Nếu khách hàng hay đối tác của bạn là những người cá tính, năng động, phóng khoáng, ưa thích sự tươi mới, thì nhà hàng Vườn Bia Hà Nội là một điểm đến không thể bỏ qua. 
Được thiết kế với phong cách Viễn Tây, mang đậm màu sắc của xứ Catalan với gam màu chủ đạo là nâu trầm tạo không gian thoáng đạt, mới mẻ. Nhà hàng có tầm view đẹp và rộng bởi có hệ thống tường kính, giúp thực khách có thể vừa ngắm cảnh thành phố nhộn nhịp vừa thưởng thức ly bia tươi mát lạnh. 
Với hệ thống 10 phòng vip sang trọng, tiện nghi, không gian yên tĩnh, kín đáo riêng tư, sức chứa 4-30 người phù hợp cho bữa tiệc tiếp khách, gia đình,… khẳng định phong cách quý ông lịch lãm, quý bà quý phái của các thực khách.
Tại Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, thực khách có thể thả mình trong những loại bia tươi nổi tiếng đến từ các nước Séc, Tiệp, Nhật, Hà Lan,….cùng thực đơn đa dạng với các món ăn Âu – Á, bò mềm ngọt, cừu,.. và các loại hải sản 100% tươi sống, thực khách có thể tự tay lựa chọn hải sản và cách thức chế biến phù hợp với khẩu vị của mình. 
Dưới đây là hình ảnh không gian phòng Vip tại nhà hàng Vườn Bia Hà Nội.
Hệ thống phòng Vip có không gian đa dạng có thể đáp ứng được số lượng của thực khách lên tới 30 người, được thiết kế quy mô nằm hoàn toàn tách biệt trên tầng 2 của nhà hàng, thực khách khi đến với Vườn Bia Hà Nội sẽ cảm nhận được những giây phút riêng tư thực sự.



Đặc biệt là đội ngũ nhân viên phục vụ Vip chuyên nghiệp, xinh đẹp và nhanh nhẹn sẽ làm hài lòng bạn và khách mời tham dự. 
Tất cả những vật dụng từ chiếc bát, thìa, đũa, bàn ghế đến những vật dụng trang trí như bức tranh bếp lửa... đều được tuyển chọn kỹ lưỡng mang đến không gian sang trọng nhưng lại phóng khoáng mới lạ.
Xứng tầm đẳng cấp, tại hệ thống phòng Vip nhà hàng Vườn Bia Hà Nội phục vụ ẩm thực đa dạng các món ăn cao cấp để quý khách thể hiện được tấm lòng của mình đối với đối tác.


Vị trí thuận tiện, nằm ngay trung tâm thành phố, phù hợp cho thực khách ở các khu vực như Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông, Cầu Giấy, Hoàng Mai, chỗ để oto và xe máy rộng rãi rất phù hợp để tiếp khách và cả những đoàn tiệc đông, liên hoan công ty, sinh nhật, gặp gỡ bạn bè.
Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội - 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0836 08 3456